Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Vệ sinh cô bé giúp cô bé hồng hào và se khít

Chăm sóc và vệ sinh cô bé đúng cách là bạn đang tự bảo vệ sức khỏe của chính mình. Ngoài ra còn giúp cô bé hồng hào và se khít lại tự nhiên.

Cô bé của bạn có cấu tạo phức tạp, là vùng nhạy cảm dễ bị tổn thương do vậy cần phải chăm sóc hợp lý. Bài viết sau sẽ giúp chị em có thêm kiến thức giúp cô bé luôn khỏe mạnh, hồng hào.

Xem thêm tin tức:

- Cách thu nhỏ vùng kín tự nhiênhttp://suckhoevungkin.com/se-khit-vung-kin-tu-nhien-tai-nha
- Sa tử cung khi mang thai: http://suckhoevungkin.com/sa-tu-cung-khi-mang-thai-nguy-hiem-nhu-the-nao-a178.html


1. Tuyệt đối không được thụt rửa âm đạo


Thụt rửa âm đạo là quá trình đưa nước hoạc dung dịch vệ sinh, chất khác vào sâu bên trong âm đạo. Nhiều chị em nghĩ rằng cách này sẽ giúp âm đạo sạch hơn tuy nhiên thì đây là thói quen không nên có bởi sẽ làm thay đổi môi trường âm đạo tăng khả năng viêm âm đạo gây ra hiện tượng khô âm đạo ở nữ, viêm nhiễm...

2. Không sử dụng thuốc xịt thơm, xịt hồng vùng kín


Nước hoa cho vùng kín được chị em sử dụng nhiều khi có một vùng kín không như ý hoạc muốn tăng cảm giác sự tự tin. Tuy nhiên đây là con dao giết cô bé làm cho cô bé có thể bị dị ứng, tăng viêm, diệt vi khuẩn có lợi.

3. Bạn nên vệ sinh cô bé trong khi tắm


Trong khi tắm bạn nên êệ sinh cô bé bằng dung dịch, không sử dụng xà phòng tắm, giặt để vệ sinh cô bé. Nên sử dụng dung dịch vệ sinh có nguồn gốc thảo dược không mùi, không chất tạo màu.

Khi vệ sinh không cọ rửa quá lâu tránh xước phần da nhạy cảm của cô bé.

4. Lau vùng kín sau khi đi vệ sinh


Sau khi đi vệ sinh bạn cần rửa và lau khô vùng kín từ trước ra sau để tránh vi khuẩn xâm nhập vào âm đạo gây ra viêm âm đạo.

5. Sử dụng quần lót vừa size


Bạn nên sử dụng chiếc quần lót có size vừa với mình, không nên sử dụng chất liệu bằng nilong bí khí, nên sử dụng chất liệu từ vải sợi thiên nhiên để tránh trong thời gian hoạt động đi lại có mồ hôi ra thì những chất vải bằng Cotton và vải sợi thiên nhiên sẽ giúp thấm hút mồ hôi tốt tránh gây ra môi trường tốt cho vi khuẩn phát triển.

Ngoài ra bạn nên chăm sóc cô bé bằng các bài tập giúp cô bé se khít lại, giúp cơ vùng chậu hoạt động trở lại. Ngoài ra nên đắp mặt nạ thường xuyên cho cô bé giúp cho cô bé hồng hào tươi trẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét