Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2017

4 bí quyết giúp làm hồng cô bé tại nhà cực hiệu quả

Cách làm hồng cô bé tại nhà được rất nhiều chị em quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với chị em cách làm hồng cô bé ngay tại nhà chị em có thể thực hiện đơn giản chỉ với vài bước. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Sau thời gian sinh nở hoạc do quan hệ tình dục nhiều vùng kín của chị em có dấu hiệu rộng, nhão, các cơ không còn độ chương và đàn hồi thay vào đó là lỏng lẻo không còn se khít, vùng kín cũng trở lên thâm sạm hơn. Do vậy những cách làm hồng cô bé tại nhà sau đây càng trở lên hữu ích cho chị em muốn tăng sự hấp dẫn, tự tin cho cô bé.

Làm hồng cô bé tại nhà với dầu dừa


Bạn hoàn toàn có được một cô bé trắng hồng như ý bằng dầu dừa, đây là cách làm hồng cô bé rẻ tiên nhưng lại hiệu quả dành cho chị em phụ nữ. Bạn đừng bỏ qua cách làm đẹp vùng kín này và hãy sắm ngay cho mình 1 lọ dầu dừa để trong nhà tắm.

Trước khi làm đẹp cô bé bằng dầu dừa bạn nên tẩy da chết bằng nguyên liệu tự nhiên như chanh tươi, muối để dầu dừa thẩm thấu nhanh hơn.

Thoa dầu dừa nguyên chất lên da vùng kín sau đó massage kích thích tăng sự thẩm thấu cho làn da vùng kín điều này sẽ giúp cho da vùng kín trắng lên trông thấy.



Làm hồng cô bé bằng đu đủ chín hiệu quả


Tương tự như dầu dừa các hoạt chất trong trái đu đủ giúp loại bỏ đi lớp da cũ kỹ của vùng kín, tái tạo lớp da mới trắng hồng rạng rỡ. Bạn hãy dùng 1 miếng đu đủ chín chà nhẹ lên vùng kín mỗi ngày sau khi tắm, các hoạt chất này sẽ từ từ thẩm thấu vào da âm đạo giúp da vùng kín trở lên trắng hồng từng ngày.

>> Tìm hiểu về cách chữa sa tử cung
>> Tìm hiểu về: Cách khắc phục tình trạng khô âm đạo

Sử dụng bột cám gạo giúp cô bé hồng hào


Cám gạo nổi tiếng với khả năng chăm sóc và dưỡng da làm cho làn da trở lên mịn màng, đặc biệt trong cám gạo có chứa Vitamin B3 cùng với hàng loạt chất giúp làn da trắng mịn tự nhiên.

Bạn cần 3 thìa bột cám gạo trộn với sữa tươi hoạc với nước thành hỗn hợp sền sệt sau đó massage nhẹ nhàng lên cô bé trong khi tắm chừng 5 - 10 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Đây là cách rất an toàn để cải thiện sự thâm sạm của làn da cô bé.

Sử dụng chuối chín giúp cô bé hồng hào


Bạn nên cắt 1 lát chuối chín chà nhẹ lên khu vực vùng kín để loại bỏ hết lớp tế bào da chết bên ngoài sau đó sử dụng một miếng chanh mỏng lướt qua cô bé trong khoảng 5 - 10 lần.

Khi bạn sử dụng các nguyên liệu từ tự nhiên làm hồng cô bé bạn cần phải có thời gian lâu để cảm nhận được sự hồng hào của cô bé. Do vậy hãy kiên trì sử dụng hằng ngày để có thể thấy được sự cải thiện trong làn da vùng kín.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét