Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2017

Những nguyên nhân khiến cô bé bị thâm đen

Cô bé của bạn bị thâm đen không còn vẻ trắng hồng như thời con gái nữa. Bạn đang không biết nguyên nhân từ đâu gây ra và cách giải quyết như thế nào với cô bé giúp cải thiện cô bé, trả lại làn da trắng hồng hào cho vùng kín.

Vùng kín là vùng nhạy cảm nhất cơ thể của chị em phụ nữ, đây là vùng dễ bị tổn thương. Theo một cuộc khảo sát của các chuyên gia Mỹ thì có tới 70% chị em phụ nữ không hiểu biết rõ về cách chăm sóc vùng kín. Hôm nay chúng ta sẽ đi tìm hiểu về nguyên nhân khiến cho cô bé bị thâm đen.

>>  Trị thâm vùng kín tại nhà
>> Cách làm hồng âm vật

- Do di truyền: Làn da của bạn được quyết định bởi tính di truyền, kể cả da vùng kín cũng như thế. Nếu bà và mẹ của bạn có làn da thâm đen thì bạn cũng có nguy cơ có một làn da cô bé như thế.



- Do rối loạn Hormone sinh dục nữ: Đối với phụ nữ hàm lượng Hormone sẽ bị xáo trộn đặc biệt sẽ làm suy giảm lượng Estrogen trong giai đoạn mang thai, cho con bú điều này làm ảnh hưởng tới làn da, cơ thể sẽ phản ứng tạo ra nhiều sắc tố Melannin từ đó làm cho da sậm màu bao gồm cả làn da vùng kín.

- Quan hệ tình dục nhiều lần: Đây là một điều mà bạn có thể gặp phải bởi vì theo lý giải của các nhà khoa học thì khi quan hệ tình dục âm đạo và dương vật ma sát với nhau do đó sẽ tồn đọng các sắc tố sẫm màu, những sắc tố này sẽ phát triển và tích tụ lại gây ra sự thâm đen của cô bé.

- Sử dụng đồ lót chật: Bạn hay mặc chiếc quần lót bó sát vào cơ thể, áp lực của đồ lót và sự ma sát sẽ khiến mô trong âm đạo tăng lên giảm lưu thông máu và tuần hoàn máu bị cản trở. Do đó khi bạn mặc quần lót chật sẽ gây ra thâm sạm cho cô bé.

Ngoài những lý do này còn có nhiều nguyên nhân khác tác động vào cô bé khiến cô bé thâm đen, như việc bạn vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, không có một chế độ chăm sóc tốt hoạc việc giảm cân đột ngột cũng làm ảnh hưởng tới tình trạng của cô bé.

Xem thêm: http://suckhoevungkin.com/cach-chua-am-dao-bi-kho-khi-quan-he-tu-nhien.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét